Ngẫn ngơ hình ảnh 15 phụ nữ đẹp nhất thế giới 2017

0
1267

Họ là những người cực kỳ thành đạt, quyến rũ, tự tin và trí tuệ.

Diễn viên nhỏ tuổi nhất “Cô dâu 8 tuổi” dậy thì thành công đến ngỡ ngàng

Đây là những phụ nữ đẹp nhất năm 2017, theo lựa chọn của Wonderlist. Họ là những người cực kỳ thành đạt, quyến rũ, tự tin và trí tuệ. Theo bạn, ai trong số họ là người phụ nữ dẹp nhất năm nay?

15. Indiana Evans – Australia

Sinh ngày 27 tháng 7 năm 1990, nữ diễn viên và ca sĩ – nhạc sĩ người Australia này được bình chọn là một trong những phụ nữ đẹp nhất năm 2017. Được biết đến nhiều nhất với vai diễn Bella Hartley trong phim H2O: Just Add Water, và Emmaline Robinson trong phim Blue Lagoon: The Awakening.

14. Kate Upton – Mỹ Các đường cong sống động và đôi mắt tuyệt vời, khiến Kate Upton là một trong những phụ nữ đẹp nhất trên thế giới. Người phụ nữ gắn liền tên tuổi cùng tờ Sports Illustrated này được biết đến như một biểu tượng siêu mẫu trong . Kate Upton còn có tên trong rất nhiều danh sách bình chọn những phụ nữ sexy nhất thế giới.

13. Irene Esser – Venezuela

Là một phụ nữ quyến rũ, diễn viên – người mẫu đến từ Venezuela đã từng giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ. Esser được coi là một trong những phụ nữ đẹp nhất năm 2017. Vẻ mặt tự nhiên, khuôn mặt xinh đẹp, hình dáng quyến rũ và tính cách lôi cuốn khiến cô chinh phục rất nhiều fan.

12. Eliza Taylor – Australia 27 tuổi, Eliza Taylor giữ vị trí thứ 12 trong danh sách này. Taylor nổi tiếng với vai diễn Janae Timmins trong vở opera Neighbours của Autralia và vai Clarke Griffin trong The CW series The 100.

11. Elisha Cuthbert – Canada

Nữ diễn viên, người mẫu 34 tuổi người Canada đứng ở vị trí thứ 11. Được biết đến nhiều nhất với vai diễn Kim Bauer trong series phim 24. Darcie Goldberg in the college comedy Old School. Hay vai Danielle trong bộ phim hài The Girl Next Door. Tạp chí Maxim đã từng vinh danh cô là “Người phụ nữ đẹp nhất giới truyền hình”.

10. Mozhdah Jamalzadah – Afghanistan

Là người phụ nữ Hồi giáo xinh đẹp nhất, Mozhdah Jamalzadah chuyên dẫn chương trình truyền hình và các hoạt động xã hội. Cô còn sáng tác các bài hát. Trong số đó có Dokhtare Afghanistan (Girl Afghan), ngay lập tức tạo hit trên đài truyền hình và sóng radio ở Afghanistan.

9. Taylor Swift – Mỹ

Là nữ thu âm đương đại nổi tiếng nhất, Taylor Swift không chỉ hình thể mà còn đẹp cả nội tâm. Cô đã thành công khi xây dựng cá nhân trở thành một trong những được yêu thích nhất và là ca sĩ được trả cát sê cao nhất thế giới.

8. Selena Gomez – Mỹ

Ngôi sao tuổi teen xinh đẹp Selena Gomez một lần nữa có mặt trong danh sách những phụ nữ đẹp nhất thế giới. Cô từng đứng đầu bảng xếp hạng những cô gái đẹp nhất thế giới năm 2016.

7. Liza Soberano – Philippines

Nữ diễn viên và người mẫu Philippines – Mỹ đứng ở vị trí thứ 7. Năm ngoái, cô đã chinh phục vị trí thứ 2 trong số những cô gái đẹp nhất trên thế giới. Ngoài sự nghiệp diễn xuất của mình, cô còn là gương mặt của thế giới Maybelline.

6. Emma Watson – Anh Emma Watson là người phụ nữ đẹp của năm 2017. Nữ diễn viên 27 tuổi người Anh, người mẫu và nhà hoạt động xã hội này sinh ra ở Paris, Pháp, và sống ở kinh đô hoa lệ này cho đến khi cô 5 tuổi.

5. Im Jin-ah – Hàn Quốc Được biết đến nhiều nhất qua nghệ danh Nana, cô đã giành vị trí thứ 5 trong danh sách này. Im Jin-ah là một ca sĩ và diễn viên, từng tham gia một số bộ phim. Cô luôn đứng đầu bảng xếp hạng “Những phụ nữ Hàn Quốc đẹp nhất”.

4. Lyndsy Fonseca – Mỹ

Fonseca, có tên trên Maxim Hot 100 trong hai năm liên tiếp. Sinh ngày 7 tháng 1 năm 1987 tại Oakland, California, cô đứng ở vị trí thứ 4 trong bảng xếp hạng. Là một nữ diễn viên, cô bắt đầu sự nghiệp của mình bằng cách xuất hiện trên chương trình opera hàng ngày của đài CBS The Young and Restless. Cô còn tham gia một số bộ phim truyền hình và điện ảnh.

3. Fahriye Evcen – Thổ Nhĩ Kỳ

Là một trong những nữ diễn viên Thổ Nhĩ Kỳ đẹp nhất, Fahriya đứng thứ ba trong danh sách. Sinh ngày 4 tháng 6 năm 1986 tại Solingen, Đức, cô mang trong mình hai dòng máu Thổ Nhĩ Kỳ và Đức. Fahriya nổi tiếng với vai diễn Necla Tekin trong phim truyền hình Yaprak Dökümü. Cô nói tiếng Thổ Nhĩ Kỳ, tiếng Đức, tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha trôi chảy.

2. Dakota Johnson – Mỹ

Ngọt ngào và dễ thương, nữ diễn viên 27 tuổi Dakota Johnson đã nhận được sự công nhận quốc tế chỉ trong vài ngày với vai diễn Anastasia Steele trong Fifty Shades of Grey (50 sắc thái) đình đám, và phần tiếp theo Fifty Shades Darker, cũng như Fifty Shades Freed dự kiến ra mắt vào năm 2018.

1. Alexandra Daddario – Mỹ

Alexandra Daddario đứng đầu bảng xếp hạng 15 phụ nữ đẹp nhất thế giới 2017. Nữ diễn viên xinh đẹp người Mỹ này mang trong mình dòng máu hỗn hợp do có gốc gác tổ tiên từ Ý, Ailen, Hungari, Đức và Anh. Sinh ngày 16 tháng 3 năm 1986 tại New York, Mỹ, ngoài vẻ quyến rũ và cực sexy, Daddario còn được biết đến như một ngôi sao nổi tiếng với đôi mắt đẹp nhất thế giới.

Theo Người Đưa Tin

BÌNH LUẬN